🔒 Closed What happen to my sim

Status
Not open for further replies.

Yumeko

Forum Veteran
so hello guys

Ito pong sim ko ehhh maraming taon kuna ginagamit nag bug na ako nito many times then one day isang araw nag mamadali akong mag browse without load or vpn or data allocation then nag open siya ng facebook ng may pictures so nagulat ako then nag youtube ako at yun nga naka youtube naman matagal na ako nakakalibre dito sa sim ko at kung ayaw na mag youtube nag aacept ako ng offer sa globe switch then balik na ako sa dati youtube facebook mga 3 days bago magloko at di na ako maka facebook at youtube tapos accept nanaman hahahahahaha ano kaya nangyari dito at atleast #nakalibre
 
so? may ma ishshare ka bang magagamit namin? good for you lang naman yan, di naman good for us :D parang faceb ook status lang ah HAHAHHAHAHAHAH
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 379
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Megadope

Online now

Members online
385
Guests online
2,701
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top