🔒 Closed Gswitch

Status
Not open for further replies.

datahack

Honorary Poster
First time ko po mag post ng ganito.
Gumana po ung sa old sim ko inavail ko po ung free500 mb 5times po sya bago nag accepted tas nag accpt ako ng ibang offer

I think po gumagana pa ung bug
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-22-13-47-52.webp
    Screenshot_2017-12-22-13-47-52.webp
    25.3 KB · Views: 16
500 mb? Yan yung freebies ng bagong sim e.. at minsan mo lang yan maaaccept.. wala kang magiging option para iaccept yan ng 5 times.. subok ko na.. :)


Old tricks ang ginawa nya.. Accept ng 500 MB na freebies tas yung mga free offer na tig 20MB..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
gieann29

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top