🔒 Closed Totoo bato?

Status
Not open for further replies.
Magandang hapon mga ka PH, share ko lang tong ano. Hindi ko alam paano nangyari to. Wala akong load since i buy this sim. Ngayon lang na expire yung bug na 8GB ko. Nakaka pag play pa ako nang video at nkaka youtube pa. Ito naba talaga yung regalo ko. Kayo na bahala humusga.


Ps. TM yung network ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-22-13-14-29.webp
    Screenshot_2017-12-22-13-14-29.webp
    24.7 KB · Views: 26
  • Screenshot_2017-12-22-13-10-46.webp
    Screenshot_2017-12-22-13-10-46.webp
    14 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-12-22-13-07-22.webp
    Screenshot_2017-12-22-13-07-22.webp
    54.2 KB · Views: 23
  • Screenshot_2017-12-22-13-12-12.webp
    Screenshot_2017-12-22-13-12-12.webp
    58.7 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ada64

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top