🔒 Closed Ehi and injector tut

Status
Not open for further replies.

shaine-trixx06

Journeyman
mga bossing pa TUT nmn pqnu po gamitin ung ehi at injector... diko maintindihan.. may VPN ako kaso wala pa atang promo ang working sa TM/GLOBE.. pa help mga master.. mahilig kasi ako manuod online. bilis maubos ng offer sa switch eh..newbie lang.. salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 447
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shaine-trixx06

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top