🔒 Closed Merry christmas!

Status
Not open for further replies.
Ay may nagrepli sa thread ku hihi
Opo nabug ko po yan nung may GS50 pa
Nakapagipon po ako 438 gb dati
Nagamit ko na po kakakpop at kdrama hihi
Merry Xmas puuuu ^^
 
And advice ko lang po based on my bugger experience hihi.
Wag po kayo gumamit ng autobugger kung kaya nyo naman mag mano mano click.
Mas effective po kasi sa akin dati na makapagipon ng data.
Tyaga lang po talga tapos wag nyo kalimutan magextend sa coc5 or coc25.
Ang alam ko pu may mga lalabas pang gswitch bug hihi.
Tinatago pa nila master dito hihi.
Abang lang po tayo soon ^^
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 826
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Triski

Online now

Members online
458
Guests online
2,461
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top