🌐 G·TM 1 gosurf in 2 sim⚡

Status
Not open for further replies.
Kung anong sim number Lang nakareg sa datally yung data nun ang makikita mo. Try mo po palitan number nanaka reg sa datally wala yan hahaha
 
Lol. Di mo naman na unregister sa datally yung isa mong number malamang yung details at info pa rin nun lalabas sa datally.


May pagkakataon talaga na magcoconnect any sim sa vpn kahit walang load. Observe mo mga ilang minutes lang, putol yan haha.
 
parang ganun nga boss hindi sa tm sim pumunta yun kung nirefresh mo lang si datally kasi sa globe na sim pa rin yun naka register. baka gumana sa injector ang tm dahil may balance na 1peso ang tm? bagong bili dba boss? oh baka may freebies paki correct nlang po ako kung mali ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 587
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - dxspeedy

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top