🔒 Closed Low ping aoc20 promo

Status
Not open for further replies.
Bro, sorry noob question lang po. Galing po kase akong Globe, gusto ko lumipat sa Smart/TNT.

Tanong ko lang po kung may cap po ba ang AT10? kung meron po, ilan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Black-Angel

Online now

Members online
1,135
Guests online
3,023
Total visitors
4,158

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top