๐Ÿ”’ Closed Blocked sim? cant text to 8080? pasok po.

Status
Not open for further replies.

Your boss

Honorary Poster
Blocked sim will be unblock after a month.
My sim blocked during the gosurf bug.i cant text but i can recieve call and text and my data is still working. A month pass, i try to use my blocked sim, unexpectedly now i can send text messages :)
 
uhmm. parang useless naman ata yung block saakin na walang katext.

via *143# ako nagrereg. & sa globeswitch din yung data. haha.
 
Na try ku din yan yung walang data at di maka send sa globe ng sms pero bumalik din naman wala pang isang oras cdc at tangal salpak lang ng sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Xie Chu Ling

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top