Stop using ehi file

Status
Not open for further replies.

archmaiden789

Enthusiast
Hi/Hello ka PHC

as of now active po si globobo mang katay ng ehi file.

Subukan ninyo gamitin iyong latest file ninyo at kakatayin after 5 to 10 mins.

Merry x-mas to all PHC
 
grabe totoo nga ang balita, nakatay kanina yung akin, expired na kasi yung account kaya gumawa nalang ng bago. Iwas-iwasan ang sobrang kape ts.
 
Paano gawin stable ang gawa ko po config? 1week na itong sim ko mga ka-PHC pero lagi nagsend si globe nito

Ka-TM, naubos na ang MBs ng iyong surf promo. Regular browsing rate na ang charge pag gumamit ka ng mobile internet at hindi ka naka-register sa mga surf promo. Pwede mong i-control ang paggamit ng iyong mobile internet gamit ang Globe Switch at mag-enjoy ng FREE access sa mga hottest apps today! Pumunta lang sa bit.ly/1GSwitch para i-download ang Switch app for free. For Android users only.

Kapag nagdownload ako ng mahigit 50mb
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 601
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
swagermove13

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top