🔒 Closed Hindi magpapalaam si globeswitch sa 2018

Status
Not open for further replies.

darkace445

Journeyman
nagchat ako ky tm ngayon lang kung mawawala na si globe switch sa 2018,

ang sagot nila ay hindi :) enjoy lang daw sa paggamit sa globe switch dahil kung tatanggalin nila my bago daw haha

hindi nila tatanggalin ang globe switch dahil meron si SMART FREENET na app haha kaya d mawawala si switch :) yehey
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-21-19-54-55.webp
    Screenshot_2017-12-21-19-54-55.webp
    85.5 KB · Views: 18
tama ka ts... ang remaining na nakalagay sa gs yon ang cycle niya bali pag na ubos na yon mag reset si gs lahat ng offer na naubos na babalik yon....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top