🔒 Closed Openvpn config for android and ios

Status
Not open for further replies.
Kylngan pa poba ng load? Halimbawa po nag load po ako tas ng GS15 po ako mpogana kona poba yung vpn? Gano po ktgl yun ? At saanpo pdng gamitin salamt po
 
Ahh ok po cge po sna gumana sakin hehe bukas nako mag load gabi na haha . Madaming salamt po feed back nlng if working pro kung hindi slamt padin mo aa pag sagot sa mga comments ko. Slmt po
 
Ahh ok po cge po sna gumana sakin hehe bukas nako mag load gabi na haha . Madaming salamt po feed back nlng if working prô kung hindi slamt padin mo aa pag sagot sa mga comments ko. Slmt po
God bless boss sige po pasensiya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 7K
    Views
  • 73
    Participants
Last reply from:
superjeeerick

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,259
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top