🔒 Closed Quick questions for those addicted to movies

Status
Not open for further replies.

Welcome Guest

Established
Mga aydol ask ko lang paano ba malalaman kung Universal,Lionsgate,Europa, etc. ung movie ? I mean alam kong mag aapear un sa intro ng movie. Ang mini mean ko is .... nag dodownload ako ng torrent movies then dko makita kung universal or lionsgate ung movie na dodownload ko.. minsan kasi ung mga pati cheap movies na dodownload ko (nd sikat na company) . Nag try ako mag search sa google kaso iba sinasabi ehh. D ata ma gets ni google tanong ko .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 143
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Deathwish

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top