🔒 Closed Help [smart bro connection]

Status
Not open for further replies.

Supremo1987

Enthusiast
Hi mga ka-PHC.. Magandang araw po.

Baka naman po matutulungan nyo ako sa Smart Bro Connection ko kasi lahat po nagcoconect na device bago makagamit nagpupunta sya dun sa log-in page...pano po ba maiiwasan na magdirect sya dyan o mismong sa phone ko lang makikita yan? Salamat po sa sasagot..Newbie here...

upload_2017-12-21_11-41-1.webp
 
It means na walang data yung sim mo
May load kaba or data or promo na naka registered sa sim na may data?
 
Yun lang di din ako marunong magreformat ng pocketwifi...haishhh...First time ko lang din kasi ginamit ung Pwifi na to..hihihi
 
Ganto. Pag sabayin mong pindutin yung power button at wps button ng sabay medyo matagal. Pag nag blink na yung mga kulay bitawan mo na :))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 499
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top