❓ Help Question lang po

Status
Not open for further replies.

Elite000997987

Enthusiast
mga boss pwede po ba malaman pano gumawa ng ehi para sa tnt? or pano po ba mapagana yung bug? sa globe lang po kasi yungbgumagana na ehi sa akin. laso nung nwala na po yung globeswitch bug gsto ko sna yung sa tnt. paturo naman po para maka share dn ako ng mga ehi para sa tnt thankyou mga bossing :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 345
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top