🔒 Closed Poll survey: out of curiosity

Status
Not open for further replies.
Alam natin mahilig magbudget ang noypi family so bakit naman hindi gumawa ng way para ifreenet parin at yung para sana sa pambili ng cheaper promo maisave as backup na lang
 
Free is free.. matipid ang mga pinoy. Kung saan nga may libre duon tau,, dito sa pilipinas kung magkakaroon man ng mura for sure, mabagal yan.. quality of service ang kailangan ng upgrade. Hinde lang sa internet, kundi sa lahat.. were surrounded by corrupt politicians,, kung saan at pàano sila kikita yun lang ang importante sa kanila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 793
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
maricon

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
1,799
Total visitors
2,369

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top