🔒 Closed Ayos narin ang e4t

Status
Not open for further replies.

Greeze17

Leecher
Kahit katay na gs bug ok naman chagaan ung mga 20mb na free halos 2gb + din pag nakarami araw araw un ..di na masama
Gamitan nalang ng vpn /ehi na naka post dito ..:):)
 
Alice syo pla galing ung file na gngmit ko sa tasker working pba un? Btw slmat ng mdmi dun.
your welcome. working ang tasker at task. may all in one na yun kahit anong promo pwede. yun nga lang meron ka bang mabug sa promo na gusto mo. try mo lang baka may madiskubre ka. feedback narin or ibulong mo nalang. haha 12in1xml nasa trending pa yata.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
vhinz_01

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top