❓ Help Pahelp po mga boss..

Status
Not open for further replies.

Reygellietots

Enthusiast
Tanong lang po mga boss bakit po dina mag connect ang injector ko.ganito po.kukuha po ako ng free offer sa gswitch dba so me mb napo ako tas koconnect napo ako sa injector maga connect nman po.tas punta napo ako youtube wala kupa tapos pinapanuod ko atleast 6 mins.mag ttxt na ang tm naubos muna ang iyong mb.tas dina maga connect sa injector.bakit ganun mga boss..parang ung sa switch lng na mb ang kinakain.bakit di po nag ka count sa injector.patulong nman po mga boss.ano dapat ko gawin.tnx po sa sasagot..#respect po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 375
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top