🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

zephyrius

Fanatic
Working pa ba unli gb bug? Nag try ako mag bug sa sim ng kapatid ko (TM -GS15plus) pro walang dagdag. Yung 500mb lang ng coc ang lumabas. Any advice jan mga ka phc.
 
Mostly sa mga reply nila katay na and ganun din sa akin.. sana mabalik ang bug kontento na ako kakaklick sa gs50 hehe..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 514
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top