🔒 Closed About networks lag if playing moba

Status
Not open for further replies.

Janabanana

Honorary Poster
Welp, anong network ba yung hindi masyadong lag pag naglalaro ng MOBA games?
(Yung naglalaro sana ng walang vpn sumagot kasi hindi na ako gumagamit ng vpn eh.)
Bibili sana akong bagong sim.
 
Yung sim na less than both? Wifi kasi gamit ko til now. Wala akong sim eh, bibili pa lang. Kaya I'm asking kung anong sim yung 'medyo lang naman' na hindi lag. Never ko pa kasi na try mag moba na data gamit.
Ahhhh, dipende kasi dito sa Noveleta, Cavite area, malakas ang TM/Globe. So, yun ang gamit ko 4g signal. Pero once na may dumaang eroplano, nag sspike yung ping ko. Pero saglit lang. Kung 4g/LTE yung carrier mo mas okay kesa sa 3g lang. Ang ping ko is 34-48 ms lang.
 
Ahhhh, dipende kasi dito sa Noveleta, Cavite area, malakas ang TM/Globe. So, yun ang gamit ko 4g signal. Pero once na may dumaang eroplano, nag sspike yung ping ko. Pero saglit lang. Kung 4g/LTE yung carrier mo mas okay kesa sa 3g lang. Ang ping ko is 34-48 ms lang.
Ang baba ng ping mo. Kainggit lang. Try ko na lang mag globe, yun ata best choice. Thank you sa pag sagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mikeeeykonek

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,405
Total visitors
3,603

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top