🔒 Closed As of this day.. globe switch bug is officially dead..

Status
Not open for further replies.
Ganyan po talaga sa bug life..wag naman po tayo lagi aasa sa libre..magload din tayo para minsan sa buhay natin maging legit consumer din..hehe..share lang mga master..
 
napansin ko lang ung naiwan ko na GB galing sa bug eh parang di nababawasan kase kung anu anu na naDownload ko dipa ubos..8GB lang bug ko pero almost 20GB naDL ko..sayang kase baka magexpired lang kaya sulitin sa download..
 
TM here. An hour ago mga 1 hour ko iniwan yung phone para tuloy tuloy mag bug pero nung nag check ako nag bal wala manlang nadadag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 16K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
TripleSense

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top