❓ Help Guys may tanong ako about sa payload (tm/ovpn users)

Status
Not open for further replies.

zhaintie

Fanatic
Good morning mga ka'PHC!

Tanong ko lang, nakaka'apekto ba si "payload" sa magiging output ping nito sa mga .opvn configs?

And pahingi na din po sana ng lists ng working preferred payload for tm/globe as of today :)) Thanks


More Power and Long Live PH Community!! :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 501
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
2,098
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top