🔒 Closed Bait naman ni smart namimigay ng load haha bug ata

Status
Not open for further replies.
ingat nga pala kayo sa csr ngaun now lng ka encounter ako need pa ng valid id. pag na block k na kkausapin ka na nila useless na si csr amf ness.. ala na rin kwenta smart.
 
ingat nga pala kayo sa csr ngaun now lng ka encounter ako need pa ng valid id. pag na block k na kkausapin ka na nila useless na si csr amf ness.. ala na rin kwenta smart.

Ganyan din nangyari sakin haha pangatlong tawag ko sa smart pero sa friend ko yung nablocked nila hinihingian nila ako ng Id. Mas maganda bumili nalang ng new sim para wala ng problema 3gb lang nagagamit ko per day.. Di naman naba blocked mas better na yun kontrolin nalang pag gamit ng data..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 822
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
froztea

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top