🔒 Closed Smart unblock is not working

Status
Not open for further replies.

jhakelara

Eternal Poster
guys tumawag kasi ako kagabi sa *888 pero ang sabi may violation daw ako so sabi pa kailangan ko daw mag fillup dun sa fb page. at mag pakita ng goverment id tingin nyu mga paps? meron na kaya nakasuhan dahil sa mga ginagawa nating freenet?

konting ingat lang mga ka phc happy christmas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 652
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jcerana

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top