🔒 Closed Wala na atang bug na available ngayon mga master. sad life

Status
Not open for further replies.
pero napansin ko po kanina, ang bilis mag accept ng promo sa gs, 1 click lang, hindi katulad nung nakaraan, kaylangan madaling araw mag accept para mabilis
 
maghintay lang tayo. magkakaroon yan ulit
 
tama nung wala pang fb panahon pa ng mga phc.onl/#forbidden#d nag tatagal mga freenet.. den nauso ung group sa fb umabot ang katayan 3months katay na proxy or payload. den dumami mga freeenet group sa fb naging 1month nlang magtatagal.. katay ulet... mas grabe ngaun 1wik lang katay na....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 5K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
PHC-Lar

Online now

Members online
402
Guests online
3,441
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top