🔒 Closed Sudden "data loss"

Status
Not open for further replies.

baccadesu

Forum Expert
Have you experienced/experiencing this kind of inconvenience?
Yung nasa kalagitnaan ka ng panood or pag da-download tapos bigla na lang hihinto at mag papadala ng Surf Alert si TM/GLOBE at kasunod nito at hindi ka na ulit maka-connect using Injector?
I thought it was normal so I did some trouble shooting, by refreshing data (on/off) akala ko makaka konek na ulit ako pero, hindi. I tried turning Airplane mode ganun pa din. Since I can't connect to internet, di ko alam kung may remaining data pa ba ako o wala na, so I decided to accept offers on GSwitch, as usual connected na ko sa Injector. Then I checked my remaining balance on Triangle app, dun ko na confirm na nakain nga yung data ko. Naulit ng tatlong beses, naghanap na ako ng sulosyon dito nagbabaka sakali na may kapareho ako ng pinag dadaanan pero walang may alam kung paano ma solve ito, eto na nga sasabihin ko na kung anong ginawa ko para hindi na maulit yung masaklap na karanasan na narasan ko at marahil ay nararanasan nyo rin..
To end this novel, I did turned off/hold my subscription to Surf Alert and surprisingly hindi na "kinain" ulit yung data ko, ayun lamang po at maraming salamat sa pagtyatyagang tapusin ito. Sana ay makatulong or kung hindi naman, I'll definitely get rid of this topic.
:)
 
gumanyan saaken noon eh tapos pag tingin ko di naman pala nawala yung 20mb na offer ko sa clash of kings ang nawala haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 549
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
iPixx

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top