🔒 Closed Share points/reward

Status
Not open for further replies.
hi guys! share ko lang yung nalaman ko ngayon, from share points to send gift type niyo lang yung 143 then redeem tas gift rewards tas ita type mo yung number ng gusto mong makatanggap ng mga product etc.. yun lang hehe

kung meron na pong nag post about dito, credits nalang po. yun lang! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 997
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chloenuggets

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top