🔒 Closed Sa mga naglalaro ng aov (gswitch)

Status
Not open for further replies.

X-Gilgamesh

Enthusiast
Naglalaro ako ng AoV gamit yung data ko sa gs nang walang vpn na gamit, at gumagana naman.

Kaso mga after 3/4 games dun na siya nadidisconnect.

Share ko lang na pwede siyang idirect kung sakaling prone din sa crashing yung vpn niyo sa background tulad ng sa phone ko. haha

ATTACK!
 
Ganyan din sakin. Naga accept ako ng 3 offers pag tapos force stop. Tapos close yung gs sa recent, off and on data tapos open na AoV. Ayun nakakalaro ako mababa lang ms kaso 1 1/2 game lang e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 822
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Genesis06

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top