💕 Dating/Love Alam mo ba?

Status
Not open for further replies.
gawin na lang natin literal... normal lang yan kung hindi nasaktan nanay mo wala ka... :)) So mahal is mahal pasalamat ka sa pagmamahal... kung gusto mo na wag magmahal goodluck sa mga angkan mo :))
 
Kasi nga wala namang taong perpekto.
Mas lalo na walang perpektong relasyon.
Once nagmahal ka expected mo na na pwede kang masaktan anytime. Pero Go ka pa rin kasi nga mahal mo yung tao.
Takot kang masaktan pero Mas nakakatakot kung mawala siya sayo. Kasi siya ang nagpapasaya sayo.

Kung ang Bigas nga nagmamahal. Ikaw pa kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 742
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Deybieee

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,961
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top