🔒 Closed Christmas special one-stop shop for gtm superfast config !!!

Status
Not open for further replies.
may tanong ako koya pag naubos ba ung frew mb ko sa load ko di nato coconect tama? kung nag aaccept ako ng offer kay GS coconect ulit parin ba and ilang mb pwede kong ma consume? sensya di talaga ko GTm user TRams po kasi ako galing
Tama po ... Need mo ng data para maka connect ulit ... Dpende sa Free offers na i-accept mo ang magiging kabuuan ng data mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 83K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jmeho7

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top