🔒 Closed Christmas special one-stop shop for gtm superfast config !!!

Status
Not open for further replies.
Newbie lang po. Pwede pong paturo ako ng procedures kung paano magkaroon ng internet. Anong apps need at paano po iset up. Thanks po.. TM user ako.
Need mo po mag download ng mga apps tulad ng Http Injector, Eproxy, Kpn Tunnel Ultimate, or mga Modded Vpn/Psiphons na nagkalat po dito sa PHC . Tapos may mga available tutorials po dito kung paano gumawa or mag-import ng mga config...Paki search na lang po ...
 
masipag ka talaga magbahagi dito..lagi viral yung mga conection.. salamat sa bahagi.. maligayan pasko mga kph.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 83K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jmeho7

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top