🔒 Closed Help naman po sa ios

Status
Not open for further replies.

amorenoii

Grasshopper
pano po ba mag bug sa ios? Dami ko na po kasi na try wala po. Baka di po pwede number ko? Pa tut naman po step by step salamat sa mga tutulong!!! :D
 
ios rin gamit ko. Sa pagkakaalam ko walang bug sa ios eh. Puro globeswitch kasi gamit nila na sa android lang available.
 
Kung meron ka android... Accept ka free offer ng gswitch.... Then pag sawa kana kaka accept... Ilipat mo sim sa ios mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 493
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Preetummy

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top