🔒 Closed Pasok dito mga nablock ang data sa smart

Status
Not open for further replies.
Maging maingat rin po kasi sa pagsagot, kung sasabihan niyo na yung last access niyong site ay Youtube tas fb base yung promo niyo magtataka talaga yon.
 
Kung ayaw magpalit sim eh, mag switch sa globe... Hehe yun lang ma susuggest ko. Ako na 3 sim na na block data. Di talaga stable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Syra28

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,684
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top