🔒 Closed Connected sa psiphon :o

Status
Not open for further replies.
hindi pa expired ung load mo paps... nagamit mo lang ung 100% pero ang sabe mababawasan ang bilis ng net speed mo..
kahit na ubos na ung 100% of data mo makaka connect kapa din sa vpn.... pero hindi na sya ganun ka bilis....

not working sa no load yan paps..
 
hindi pa expired ung load mo paps... nagamit mo lang ung 100% pero ang sabe mababawasan ang bilis ng net speed mo..
kahit na ubos na ung 100% of data mo makaka connect kapa din sa vpn.... pero hindi na sya ganun ka bilis....

not working sa no load yan paps..
Ito ang tamang sagot sa mga hinala mo ts..
 
Anu po lovation mo sir? At anu promo pa share po. At kung psiphon pro gamit mo or wgat veraion of ponpon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
jesss

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,124
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top