🔒 Closed Patanong mga idol .. pasok sa pwede.

Status
Not open for further replies.

PHC-Haraz

Honorary Poster
tanong ko lang mga idol.. kaka bug ko lang kanina .. pag gamit ko modem mabilis sya nakaka pasok mabilis sa youtube .. kaahit sa pag DL .. bakit pag dating sa cp na ayaw na .. wala na net .. gumagamit naman ako ng injector ... salamat sa sasagot ,,,
 
pero bakit pag sa laffy gumagana master ... eto nga gamit ko .. nuod ako ng youtube .. gamit ako injector ng pang laffy at HPI ko mga ginawa .. gumawa narin ako ng EHI ngayon .. connected naman.. pero wala padin ...
 
check nyo po APN settings. i default nyo lang baka sakaling gumana.
 
oke na idol.. need lang pala restart nang phone ... 2 sim binabug ko ngayon kay gs15 .. bago pumasok sa work ... eheheh
 
maraming salamat sa mga idol kong sumagot .. kaya sarap tumambay dito .. more power PHC ... goodmorning sa inyo mga idol ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 484
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
azfharogh

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top