🔒 Closed Patulong naman

Status
Not open for further replies.

rhenan143

Journeyman
Guys, gumana yung 3G sim ko sa LTE na GPP tas try ko ulit mag chane settings tas yun. Setting failed lagi pag dinial ko yung *5005***#. Kahit anong sim, turn on/off at reset network di na gumana si *5005*7672*00#. Pano tu paganahin ulit?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
rhenan143

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top