🔒 Closed Video call

Status
Not open for further replies.

KuyaNikko1998

Journeyman
Hello guys im newbie po dito sa phc, may question lang po ako matagal ko na kasing problema to. Connected naman po ako sa VPN sa android phone ko pero ayaw gumana ng video call sa messenger, lahat naman po ay gumagana kahit mag youtube o ano. Ayun lang naman ang problem, may wifi naman po yung gf ko pero ganun parin talaga. Any advice po at tutorials ay highly appreciated ko thanks
 
anong vpn po gamit nyo? may settings po si injector sa video call
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 248
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,195
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top