🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

iFrEaKsS

Eternal Poster
mga master sa pag gawa ng no dc na ehi paano po ba yun? ung nagagawa ko kasi connect lang ng mga 1 or 2 mins nawawala na ang data .tapos dc na pa help po at pa pm nalang kung bawal ikalat salamat po sa tutulong
 
yung mga ehi dito paps ok naman walang dc tsaka malakas din con dito. yung mga nagagawa ko lang ganun hanggang 1 or 2mins lang tas wala na yung data nya tapos dc na din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 309
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top