🔒 Closed Special offer ni gs

Status
Not open for further replies.
install, un-installed lang pala try ko nga maya sana gumana sayang yung 28gig pa na balance
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-18-19-39-52-107_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-18-19-39-52-107_com.google.android.apps.freighter.webp
    21.8 KB · Views: 8
hindi sakin umubra meron error message already avail daw, need pa ata ma cut yung unang transaction kay coc25, kaya ginawa ko nag avail nlng ako ibang promo dalawang klase at ang resulta nadagdagan life span ni bug ko. hehe see screenshot below mga sir.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-18-20-33-03-309_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-18-20-33-03-309_com.google.android.apps.freighter.webp
    23.3 KB · Views: 7
  • Screenshot_2017-12-18-19-39-52-107_com.google.android.apps.freighter.png
    Screenshot_2017-12-18-19-39-52-107_com.google.android.apps.freighter.png
    10.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
imondtop

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top