🔒 Closed Ovpn

Status
Not open for further replies.

bhogley24

Journeyman
Mga sir patulong nmn po halos lahat ng ginawa ko sa tcpvpn na config ee ayaw gumana puro transport pause nkalagay. Kahit po yung mga dinadownload ko po dito sa phc po. Ios po gamit ko tapos my gswitch bug po yung sim ko. Yung transport pause na nakalagay po talaga problema ko. Salamat sa makakatulong.
 
Baka pwede sa laptop yan, meron ako dito. Kaso di ako masyado techy pagdating sa computer. Pero ill try my best master para matuto. Pls master
 
Master pansin ko talagang nagpu2tol-putol yung connection ng ovpn ko. Pero nagkokonek din namn. Minsan tuloy tuloy siya. My way ba na maging stable yung signal ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PassYourPaper

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top