🔒 Closed 1 week extended for gs bug!{masterbozz}

Status
Not open for further replies.
naniniwala nman ako kay TS...pero kung ganyan pa kalaki...nakakapanghinayang din naman...so, gastos muna kahit konti
Oo Sir, nakita ko kasi na meron pa akong free offer na ganun, so nag try ako mag accept, 15 minutes before ma expire yung COC, ayun kumagat yung 1 week free offer. :)
 
Pambihira wag nyu naman itagu, thanks

huhuhu panu po? hahai, di makita eh

Thanks for sharing hehe kahit diko makita

30 mnts nlang ma expire na aq,
huhuhu, nag share nga d nman nakikita.

hu hu hu

#MASTERBOZZ pakagat nman.
anong promo? kaU lang nkakakita

please, pa expire na coc q
Pa established kayo para makita nyo lahat ng naka spoilers. :) Good luck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 220
    Replies
  • 11K
    Views
  • 160
    Participants
Last reply from:
chean

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,566
Total visitors
4,843

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top