❓ Help Need feedback sir asap

Status
Not open for further replies.

UpRising

Honorary Poster
tanong lang po mga sensei,

panu ko po ba makukuha ang pass nang wifi namin sa office,di ko kasi ma log in gamit ang default user at pass nya po...honestly n change pass na kasi ang wifi pass dito den gusto ko mka access,nkuha ko po ip nang router,connected pc ko gamit ang direct cable from router to pc...

need help po mga sensei...

need feed back din po asap...


salamat po sa sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
UpRising

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,357
Total visitors
4,641

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top