🔒 Closed Smart fxpr3l lte pocket wifi issues

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
So naopenline ko na si FX PR3L gamit yung code na nadito din sa forum.
May mga naencounter akong issues.
1.) Kapag nagsalpak ako ng TM sim may browse naman pero di maka send ng sms gamit ang web portal ng Smartbro.
2.) Di madetect yung no. numbrr ng tm sim ko.
Any solutions?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 997
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yaki0208

Trending Topics

Online now

Members online
1,466
Guests online
3,068
Total visitors
4,534

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top