❓ Help Ehi

Status
Not open for further replies.

Alien2K16

Forum Guru
Hi guys. Ask ko lang kung may ehi na low ping pang ML pero ph server? Ako lang kase ang pinoy pag naglalaro ako gamit injector. Hirap kase pag mga SG server di ko maintindihan language nila sa chat. Kung meron lang naman po. Salamat. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 367
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Alien2K16

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top