🔒 Closed Gumagana paba gs15 nyu as of 2 am

Status
Not open for further replies.
As of 8am kakabug ko lng tintry ko meron pa sa globe mga bossing 346mb. Dumagdag. Haha better than never nlng yan gamit kayo tasker
 

Attachments

  • Screenshot_20171218-080418.webp
    Screenshot_20171218-080418.webp
    23 KB · Views: 6
As of now, around 8am, working pa naman, patuloy kung pinapatungan ang nabug ko na sa tm, risk taking ito mga kaphc...

sulit na masyado, dami ko ng nadownload sa spotify, misis ko unli youtube din :)
 
As of now, around 8am, working pa naman, patuloy kung pinapatungan ang nabug ko na sa tm, risk taking ito mga kaphc...

sulit na masyado, dami ko ng nadownload sa spotify, misis ko unli ÿôutubê din :)

gs50 o gs15 ang binabug niu paps? kasi ung gs15 sakin di nadagdag data eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
awaw1234

Online now

Members online
965
Guests online
1,674
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top