🔒 Closed Connect gs to wifi

Status
Not open for further replies.

Lyhrnaj

Fanatic
Share ko lng mga paps.. Nakakasave ng battery life kasi pagWifi gamitin instead ang Mobile data
Congrats if natry niyo nato .

1st step : Open niyo po Wifi devices niyo
2nd step : Run GS
3rd step : Clear data kung may GS na kayo, Sa wala pa install niyo lng at e run niyo
4th step : Sa pag'open ng Gs niyo , put Your number ng Sim mo , hihingi kasi yan ng no. Niyo for verification , dapat ilagay niyo na no. Ay sa Pocket Wifi niyo na Sim no. Then click ok.
5th step : Go to your Huawei Hilink then log in tapos punta don sa inbox .
6th Step : Antay.2 sa Code at tapos ilagay niyo sa GS for Final Verification.

And then Connected na GS mo sa Wifi ..

Yun lng. Happy Bug kaagad..
Tesded po to. Nakalimotan ko ang pag'SS mga paps ..
Hope makatulong ..
 
Share ko lng mga paps.. Nakakasave ng battery life kasi pagWifi gamitin instead ang Mobile data
Congrats if natry niyo nato .

1st step : Open niyo po Wifi devices niyo
2nd step : Run GS
3rd step : Clear data kung may GS na kayo, Sa wala pa install niyo lng at e run niyo
4th step : Sa pag'open ng Gs niyo , put Your number ng Sim mo , hihingi kasi yan ng no. Niyo for verification , dapat ilagay niyo na no. Ay sa Pocket Wifi niyo na Sim no. Then click ok.
5th step : Go to your Huawei Hilink then log in tapos punta don sa inbox .
6th Step : Antay.2 sa Code at tapos ilagay niyo sa GS for Final Verification.

And then Connected na GS mo sa Wifi ..

Yun lng. Happy Bug kaagad..
Tesded po to. Nakalimotan ko ang pag'SS mga paps ..
Hope makatulong ..

Hahaha naputol sorry guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 702
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Liebestraum

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top