❓ Help Help plsss

Status
Not open for further replies.

ARCasabuena

Journeyman
Patulong nmn bkt laging nag ttxt si TM sakin ng ganto "
Ka-TM, naubos na ang MBs ng iyong surf promo. Regular browsing rate na ang charge pag gumamit ka ng mobile internet at hindi ka naka-register sa mga surf promo. Pwede mong i-control ang paggamit ng iyong mobile internet gamit ang Globe Switch at mag-enjoy ng FREE access sa mga hottest apps today! Pumunta lang sa bit.ly/1GSwitch para i-download ang Switch app for free. For Android users only." Eii connected nmn ako sa injector tapos after nung txt hndi na nagana yung internet ko help nmn po. Ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 691
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top