🔒 Closed Help, w/ mechanical keyboard

Status
Not open for further replies.

llcyll

Enthusiast
Good day po mga boss.
patulong lang po medyo may problema po itong isang key ng keyboad ko.
minsan po hindi nag fufunction ung "R" key po
hindi in naman po ganon kaluwag ung switch po.
Blue switches po ang gamit ko (Otemu Blue)
Sinubukan ko na pong dagdagan ung lead sa switch nya baka sakaling hindi masyadong nakakapit.
Kaso medyo ganoon parin po ung problema.
Ano pong maissuggest nyong fix except for replacing the switch, kasi wala pa po akong mahanap na nag bebenta ng mechanical switch dito sa amin hahah

Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 294
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
llcyll

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top