🔒 Closed Question: plink vs bitvise

Status
Not open for further replies.

winrichdumlao08

Established
kahapon lang po ako natuto gumawa ng sariling hpi ovpn lang kasi ginagawa ko for my ipad. Tapos biglang nawalan kami ng net for 2 days so di ko magamit pc ko kaya napilitan ako mag install na ng injector for pc. tanong ko lang po ano pinagkaiba ng plink sa bitvise.

Another question: paano po pabilisin yung hpi na nagagawa ko?

salamat po sa sasagot. MERRY CHRISTMAS KA-PHC!
 
Compressed ata kapag bitvise at sa plink yung normal method. Yung ibang config na gamit ko minsan gumagana sa bitvise, minsan sa plink.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
prince1432

Online now

Members online
989
Guests online
1,655
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top