🔒 Closed Bakit po ang extend ko coc25 1 wek 19 lang ang expiry naka lagay sa akimg dataally

Status
Not open for further replies.

nehmer

Fanatic
  • bakit po ang extend ko coc25 1 wek 19 lang ang expiry naka lagay sa aking dataally.. ang gwitch app ko naman sabi dun 1 wk pa expiry pero ang dataally ko sabi 19 sia sa dec mag expire bakit ganun na 1 wk man ang binili ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 456
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JC57

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top