🔒 Closed Rp direct ssh w/ payload

Status
Not open for further replies.
Mga master.. tanong ko lng po kung anong mas maganda at mabilis.. yung may remote proxy o direct ssh w/ payload.. salamat sa sasagot
 
mas stable sakin yung direct ssh, kasi bigla nag ooffline ang remote proxy. Kaya disconnect palagi ako sa games. Yun ang panget dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 657
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top